Wednesday, October 1, 2014

Các loại kim chi Hàn Quốc

Kim chi hàn quốc đã có một lịch sử phát triển lâu dài, vì thế sẽ có rất nhiều biến thể từ món kim chi truyền thống. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại kim chi hàn quốc ngon và phổ biến hiện nay không chỉ ở riêng Hàn Quốc, mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng vì có nhiều loại kim chi mà bạn chưa bao giờ được nghe đến đâu nhé. Nào, hãy chuẩn bị giấy bút và cùng tham quan chuyến du lịch siêu nhanh theo chiều dài của các loại kim chi thôi.

1. Kim chi truyền thống hay kim chi cải thảo

loại kim chi phổ biến nhất và cũng là được ưa thích nhất ở Hàn Quốc và nhiều nước khác trên thế giới. Nguyên liệu chính của món kim chi này chính là cải thảo.

2. Kim chi dưa chuột

Đây cũng là một loại kim chi khá được nhiều người thích, đơn giản vì món này khá dễ ăn và dễ làm. Hơn nữa, dưa chuột cũng được nhiều người yêu thích.

3. Kim chi bắp cải

Cơ bản thì không khác mấy so với món kim chi truyền thống, chỉ khác là nguyên liệu được sử dụng là cây bắp cải

4. Kim chi củ sen

Món kim chi này không nhiều người biết, nhưng đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn có thể đổi vị cho món kim chi của mình.

5. Kim chi củ cải

Nguyên liệu chính được sử dụng đó là củ cải, và bạn cũng có thể hoàn toàn sử dụng củ cải sấy khô để làm món kim chi này.

6. Kim chi ớt xanh hàn quốc

Đây là món kim chi rất cay, và đặc biệt, món này chỉ có người Hàn Quốc mới thích. Có lẽ do họ ở xứ lạnh nên thói quen ăn cay có phần khá phổ biến

Trên là những loại kim chi ngon của Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Tất nhiên, vẫn còn nhiều loại khác nữa nhưng chỉ cần bấy nhiêu thôi có lẽ là cũng đủ rồi, phải không nào?

No comments:

Post a Comment

Designed By Blogger Templates